Home » , » Google Maps công cụ quản lý hàng loạt tính năng được Tích hợp Google+

Google Maps công cụ quản lý hàng loạt tính năng được Tích hợp Google+

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 23:35:00


Google Địa điểm hàng loạt tính năng công cụ quản lý mới Tích hợp Google+


Google công bố bản cập nhật mới cho Google Địa điểm công cụ quản lý vị trí của mình với số lượng lớn trong tuần này, bao gồm một tính năng xã hội mới Google+.

Google Maps công cụ quản lý hàng loạt tính năng được Tích hợp Google+

Từ thông báo Googler Ngọc Wang trong Diễn đàn Google sản phẩm:

Mỗi vị trí trong tài khoản nâng cấp và xác minh sẽ có các tính năng xã hội tự động kích hoạt. Để sử dụng tính năng xã hội về một địa điểm cụ thể, giống như làm một bài, xin vui lòng di chuột qua sống trong cột trạng thái và click vào biểu tượng Google+.

Ngoài ra, Wang cho biết mỗi trang Google Địa điểm sẽ chỉ có một chủ sở hữu xác nhận: "Điều này đảm bảo rằng nhiều người sử dụng xác nhận cho cùng một vị trí không được tự động ghi đè lên các thông tin kinh doanh của nhau."

Theo thông báo, chủ sở hữu trang sẽ có thể gán quyền truy cập quản lý các tài khoản khác để chia sẻ trách nhiệm của việc cập nhật dữ liệu hoặc đăng nội dung xã hội. Để thêm hoặc xóa các nhà quản lý, chủ sở hữu tài khoản phải chọn vị trí và bấm vào "Thêm người quản lý" tùy chọn.

Bất kỳ chủ sở hữu vị trí người không còn muốn trở thành một quản lý của một vị trí có thể loại bỏ các vị trí từ tài khoản. Bài Wang cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách loại bỏ chính mình như một người quản lý từ một vị trí và giải quyết tình trạng xung đột chủ sở hữu.

Thông báo bao gồm các hình ảnh sau đây để hiển thị những gì các công cụ vị trí số lượng lớn sẽ như thế nào với các tính năng mới cho phép:

Google Google Maps công cụ quản lý hàng loạt tính năng được Tích hợp Google+
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Chuyên Nghiệp tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger